วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ขอบคุณที่นึกถึงกัน











วันครบรอบวันเกิดปีนี้ ถือว่าเป็นวันเกิดที่พิเศษสุด ถึงแม้จะเจอกับหลายๆ ปัญหาที่น่าเศร้า แต่อย่างน้อย โลกใบนี้ ก็ยังมีอะไรดีๆ ขอบคุณทุกคนที่ยังอุตส่าห์นึกถึงกัน รู้ไหมว่า วันนั้น ประทับใจมาก เห็นไหมว่า อย่างน้อย โลกใบนี้ ก็ไม่ได้โหดร้ายกับฉันมากเกินไป ถ้าคราวใด ที่รู้สึกท้อแท้ หรือเหนื่อยที่จะสู้ต่อ ฉันจะนึกถึงวันที่สวยงามวันนี้ ขอบคุณ จริงๆ นะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช่แล้ว บางเรื่องเราอาจโชคร้าย แต่เราก็มีอีกหลายๆ เรื่องที่เราโชคดี หนูก็รู้สึกแบบพี่เหมือนกัน ยังไงเราก็จะเป็นกำลังใจให้กัน และไม่ทิ้งกันน่ะค่ะ
รักค่ะ
น้องวรรณ