วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ฉันจะแบ่งรูปน้องหมาให้ดูกันนะ




อย่างน้อยตอนนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำแล้วมีความสุข (แถมยังบ้ามากๆ ) ก็คือ ท่องเน็ต และเซฟรูปน้องหมาเก็บไว้เป็นกระบุง เหตุเพราะตัวเองอยากเลี้ยงหมา หรือแมวมากๆ ฉันคงมีความรักอยู่ในตัวเองมากเกินไป จนอยากจะแบ่งให้คนอื่นบ้าง ฉันเก็บเอาไว้กับตัวเองไม่ได้หรอก ฉันต้องแบ่งความรักที่มีค่าของฉันนี้ให้คนที่อยู่ล้อมรอบตัวฉัน แต่สิ่งหนึ่ง ที่ฉันไม่สามารถจะทำได้ตอนนี้ก็คือ การเลี้ยงหมาหรือแมว เพราะที่บ้านไม่มีใครอนุญาตเลย แถมฉัน และหมี หมาที่เคยรักสุดๆ ก็เคยก่อเรื่องไว้เยอะ น้องสีดำในรูป ช่างเหมือนหมีเหลือเกิน เห็นแล้วคิดถึงหมีมาก ส่วนเจ้าหมาในชุดเจ้าสาว ฉันหมายถึงตัวฉันเอง 555 เพราะชาติก่อน ฉันคงจะเป็นหมาแน่ๆ เพราะช่างรู้สึกผูกพันกับหมามากเหลือเกิน หรือเป็นเพราะฉันเกิดปีหมา

ไม่มีความคิดเห็น: