วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ขนุนและมะนาวของพ่อ


ขนุนต้นนี้ พ่อปลูกและเฝ้าฟูมฟักดูแลมันตั้งแต่ยังไม่ป่วย มันตั้งอยู่หน้าบ้านของฉัน ให้ร่มเงาแก่บ้านของเรา เหมือนพ่อ ที่คอยให้ร่มเงาแก่ฉันมาตลอดด้วยเช่นกัน จนตอนนี้ ฉันกับแม่และญาติๆ ได้ทานขนุนอร่อยๆ จากต้นขนุนของพ่อ น่าเสียดาย พ่อไม่ได้มีโอกาสมาทานขนุนด้วยกัน


นอกจากนี้ ฉันกับพ่อ ยังเคยช่วยกันปลูกมะนาว ตอนนี้ก็อยากจะบอกพ่อเหมือนกันว่า มะนาวของเรา เจริญเติบโตสุขภาพแข็งแรงดี แถมลูกก็ดกมากด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น: