วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ผู้มาเยือน (2)








คราวนี้ มีแขกมาเยี่ยมที่บ้านบ้าง คนนี้เห็นหน้าบ่อย ชอบมาแวะเวียนเข้าออกบ้านของฉันเป็นประจำ คงเพราะติดใจในความสวยน่ารักของน้องสาวของฉัน เจ้าลักกี้







"สมชาย" คือชื่อที่ฉันเรียกเขา ต้องขอโทษหากไปพ้องกับชื่อของมนุษย์ผู้ใด ไม่ได้เจตนาจริงๆ แต่ฉันว่า เขาหล่อ ท่าทางสง่า สมเป็นชายจริงๆ นี่นา แรกๆ สมชายจะระแวง ขี้กลัว คงเพราะอาจจะโดนไล่ หรือโดนหนังสติ๊กยิงมาเยอะ สมชายเลยค่อนข้างหวาดๆ เวลาฉันจะเข้าไปคุยด้วย แต่วันนี้ สมชายดูเป็นมิตรมากขึ้นคงเป็นผลจากขนมที่ฉันให้บ่อยๆ สมชายชอบกล้องน่าดู สมชายชอบอยู่นิ่งๆ โพสต์ท่าให้ถ่ายรูป สงสัยชาติก่อนสมชายอาจเคยเป็นนายแบบ จริงๆ สมชายเข้ามาทำความรู้จักฉันแล้ว พี่สมฯ เข้ามาใกล้ๆ ยื่นหน้ามาดมๆ เหมือนจะหอมแก้มฉัน แต่ก็ไม่หอม อ้าว ทำไมล่ะสมชาย

วันนี้สมชายมาเที่ยวบ้านฉัน คงเพราะคิดถึงแฟนสาว ลักกี้ เลยต้องมาหา ส่วนลักกี้ก็ นะ คงคิดถึงสมชายเหมือนกัน พอเห็นสมชายเดินเข้าบ้านมา รีบวิ่งไปรับเลย แหม น่าอิจฉา ขนาดหมายังมีฟามรักเลยเฟ้ย มะ มาอยู่ด้วยกันก็ได้นะสมชาย มาสร้างครอบครัวกับลักกี้ที่นี่ ฉันจะได้ไม่เหงา

ไม่มีความคิดเห็น: