วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2550

Everybody needs to have a friend

สู้ว๊อยยยยยยย!!!!!

วันนี้ ถึงคราวฉันบ้าง ที่จะเป็นฝ่ายปลอบใจเพื่อนผู้มีความทุกข์หรือกำลังเจอกับปัญหา ถึงแม้ตอนนี้ ปัญหาของฉันเอง ก็ยังไม่คลี่คลาย แต่ฉันก็ยังพอมีกำลังจะแบ่งปันน้ำใจเพื่อเยียวยาคนรอบตัวฉัน ที่กำลังมีปัญหาเหมือนกัน นี่คือสิ่งที่เพื่อน พี่น้อง กัลยาณมิตร หรือจะเรียกว่าอะไรก็แล้วแต่ ควรจะทำในช่วงเวลาที่อีกฝ่ายกำลังตกที่นั่งลำบาก ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า เราทุกคน ต่างก็มีปัญหาของตัวเอง แล้วแต่ว่าปัญหาของใครจะหนักหนาสาหัสกว่ากัน ฉันอยากให้พวกเขาเข้มแข็ง ฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาเหล่านั้นไปให้ได้ ซึ่งพรนี้ ฉันขอเอามาใช้กับตัวเองด้วยเช่นกัน เธอไม่ได้ทุกข์อยู่คนเดียวหรอกนะ ยังมีคนที่เฝ้าดูเธออยู่อย่างเป็นห่วง สู้ต่อไป แม้ชีวิตมันจะโหดร้ายกับเรา แต่ให้คิดเสียว่าเป็นการทดสอบ อดทนไว้นะ แล้วมันก็จะผ่านไปเอง สู้ๆๆ fighting อะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้าเรา เราไม่รู้ สู้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดทุกวัน ก็จะดีเอง ฉันจะบอกตัวฉันเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: