วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

เลี้ยงหมาในเนท

เจอรูปคุณหมาๆ (ของคนอื่น) ในเนท เลยเก็บมาเลี้ยงบ้าง

วันหนึ่งถ้าฉันพร้อม ฉันอาจมีเพื่อนสี่ขาเหล่านี้เพิ่มเติมจากลักกี้ ตอนนี้ลักกี้ได้รับความรักทั้งหมดจากฉัน ซึ่งลักกี้คงรู้สึกดีกว่าเมื่อก่อนมาก ฉันยังไม่อยากทำให้ความสุขเหล่านั้นของลักกี้หายไป เรื่องของลักกี้ก็มีให้เล่ามากพอสมควร เพราะที่มาของลักกี้ก่อนจะมาอยู่กับฉันนั้น น่าสงสารและน่าเศร้าเป็นที่สุด รอติดตามตอนต่อไป!




ไม่มีความคิดเห็น: