วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2550

บราวนี่กับพี่บิ๊ก

ก่อนหน้านี้ แม่ขอบราวนี่ไปนอนด้วย

เพราะแม่บอกว่าเอาบราวนี่ไว้วางแขนตอนนอน ทำให้สบายขึ้น ฉันเลยยกบราวนี่ให้แม่ จริงๆ ฉันรักบราวนี่นะ แต่ฉันรักแม่มากกว่า
หลังจากนั้น แม่ติดใจ อยากได้ตุ๊กตาตัวใหม่มาใช้แทนหมอน แม่บ่นว่าอยากได้ ฉันเลยไปหาพี่บิ๊กมาเป็นของขวัญวันแม่ในปีนี้ แม่ดีใจมาก ให้พรฉันยกใหญ่ แม่ชอบพี่บิ๊ก แม่ยิ้มหน้าบาน ไม่บ่อยนะ ที่เห็นแม่ยิ้มตั้งแต่แม่ป่วย จริงๆ ฉันก็แอบปิ๊งพี่บิ๊กเหมือนกัน แต่เพื่อแม่ ยังไงก็ยอมอยู่แล้ว


ตอนนี้พี่บิ๊กกับบราวนี่เลยเป็นพี่น้องกัน ช่วยกันดูแลแม่เราด้วยล่ะ









































ไม่มีความคิดเห็น: