วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ต้นตระกูลหมี - พี่หมีซีเนียร์และภรรยา

พี่หมีซีเนียร์




เรารักกันๆๆ นะ


วันนี้ถือว่าเป็นวันโชคดีอีกวันหนึ่ง ฉันมีโอกาสได้พบเจอกับญาติของหมี หรือพี่เขาคงจะเป็น ต้นตระกูลหมี

เหตุที่แน่ใจว่าเป็นเช่นนั้น ก็เพราะ พ่อคุณคนนี้ เหมือนหมีมากกว่าคู่แฝดในบทความตอนก่อนมากๆ เหตุผลอีกข้อที่มาสนับสนุนสมมติฐานของฉัน ก็เพราะพ่อคุณคนนี้ มานอนอยู่ในบริเวณที่ๆ ฉันไปพบกับหมีเป็นครั้งแรก นั่นคือใต้อาคารสำนักงานตรงที่เป็นที่จอดรถของฉันนั่นเอง ครั้งแรกที่มองไปเห็นพ่อคุณคนนี้นอนอยู่ ฉันใจหายวาบ นึกว่าเป็นหมี แต่พอเดินเข้าไปใกล้ๆ หมีของฉันตัวนี้ ไม่รู้จักฉันเอาเสียเลย มันนอนนิ่ง แถมทำท่าขี้เกียจนิด ๆ อีกด้วย ฉันเสียใจและผิดหวังนิดหน่อย เพราะครั้งแรกนึกว่าเป็นหมีจริงๆ แต่ถึงจะได้เจอกัน เราก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ และถ้าหมีมาอยู่ที่นี่จริง แปลว่าหมีโดนทิ้งแล้ว นั่นฉันยิ่งไม่ยอมใหญ่ แต่ถึงอย่างไร ได้เจอญาติของหมีคราวนี้ ก็ทำให้ใจฉันปลาบปลื้มไม่น้อย

มีหมารุ่นๆ อีกตัว คิดว่าเป็นผู้หญิง นอนอยู่ใกล้หมีซีเนียร์ ฉันเลยหันไปทักเจ้าหล่อน น้องสาวตัวขาวดำคนนี้ ฉันยังไม่ได้ตั้งชื่อให้เลย น้องคนนี้ มีท่าทางเป็นมิตรมากๆ พอฉันเริ่มพูดด้วย มันก็หันมามองแล้วก็นอนหงายอล่างฉ่าง (แหม ไม่เป็นกุลสตรีเลยนะตัว) แสดงความเป็นเพื่อนและทักทายกับฉันอย่างเต็มอกเต็มใจ เสียดายที่ตอนนั้น ฉันไม่มีอะไรติดไม้ติดมือมาแบ่งเพื่อนๆ พวกนี้กินเลย
พอพี่หมีซีเนียร์มองเห็นน้องสาว (คิดว่าคงเป็นแฟนพี่หมีซีเนียร์) มีท่าทางเป็นมิตรกับฉัน พี่หมีซีเนียร์ก็เลยเริ่มบิดขี้เกียจตามภาพที่เห็น แล้วก็ค่อยๆ ลุกเดินมาหาฉัน แหม พี่หมีซีเนียร์นี่ น่า..เบิ้ดดด จริงๆ เลย อิอิ

หลังจากนั้น พี่หมีซีเนียร์ก็เริ่มมานัวเนียและเล่นกับฉันด้วยอีกคน เพื่อนสองคนนี้ยอมให้ฉันสัมผัสและเล่นด้วย วันนี้อิ่มเอมใจจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: