วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ดาราหน้ากล้อง





















วันหยุด มักมีกิจกรรม อย่างเช่นการถ่ายภาพเก็บรูปดอกไม้บ้านน้าบ้าง บ้านตัวเองบ้าง จนสุดท้าย ได้เจอกับดาราหน้ากล้องคนใหม่ เป็นผีเสื้อและแมลงในสวนข้างบ้านนั่นเอง
คุณผีเสื้อเหล่านี้ ไม่กลัวฉันเลย มันบินวนเวียนอยู่ใกล้มาก เหมือนจะอวดลวดลายที่สวยงามบนตัวมันให้ฉันดู ถ้ามันพูดได้ มันคงบอกฉันว่า " ธรรมชาติสร้างฉันมาสวยไหม เกิดชาติหน้า ฉันจะเป็นนางแบบ " อิอิ
นอกจากนี้ ฉันโชคดีที่วันนี้ เจอดอกกุหลาบสีม่วงของน้ากำลังเริ่มจะบาน สวยมากขอบอก เลยแอบไปขโมยเก็บภาพมาจากบ้านน้าอีกแล้ว ดูรูปสวยๆ จากฝีมือเจ้าของบล็อกที่ http://s194.photobucket.com/albums/z80/popp19/แล้วเข้าไปที่ my flowers นะคั๊บป๊ม

ไม่มีความคิดเห็น: