วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2551

ฉันต้องเข้มแข็ง เพื่อไม่ให้แม่ห่วง


แม่จากไปแล้ว โลกนี้ จะเป็นอย่างไรหนอ เป็นความคิดที่แว่บผ่านเข้ามาในหัวของฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันคิดว่า มันคงขึ้นอยู่กับตัวเรา ว่าจะเดินบนโลกนี้คนเดียวอย่างไร

ตอนนี้ ขอเวลาปรับตัว ปรับใจ

ฉันจะทำทุกอย่างให้เป็นปกติ ดำเนินชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดี ไม่ให้คนที่จากไปแล้วต้องเป็นห่วง

ไม่มีความคิดเห็น: