วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2551

หนูดีเจ็บตัว (2)

เช้านี้หนูดีจะเข้ารับการผ่าตัด
ขอให้หนูดีแข็งแรง หายไวๆ
หลังจากหนูดีโดนลักกี้กับสมชายรุม หนูดีเป็นแผลลึกแต่ไม่รู้ว่า ข้างในของหนูดีจะกระทบกระเทือนด้วยหรือเปล่า เพราะสามสี่วันหลังจากถูกกัด ท้องหนูดีป่องขึ้นและก็คลำดูพบก้อนเนื้อใต้ผิวหนัง ท่าทางจะไม่ดี เพราะจะหยุดสงกรานต์หลายวัน ว่าแล้วก็เลยพาหนูดีไปให้คุณหมอใจดีดู
ผ่าดูดีกว่า จะได้รู้ว่าข้างในเป็นอะไร
หนูดีอาจงงๆ เพราะหนูดีเองก็ร่าเริง โลดโผนโจนทะยาน ลืมนึกไปว่า ที่พุงของตัวเองก็มีแผลอยู่ วันนี้เปิดแผล เลยมีเลือดออกมายิ้มให้เราเล็กน้อย แต่หมอบอกว่า เลือดที่ยิ้มให้เป็นสีแดง คงไม่น่าเป็นห่วง และอาการของหนูดีก็ร่าเริงดี
หวังว่าหนูดีคงปลอดภัย สู้ๆ นะหนูดี เย็นนี้เจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น: