วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นินทาแมว(3)

สีทอง

ฉันเพิ่งรู้จักกับสีทองไม่นาน
สีทองเป็นแมวสะใภ้ น่าจะเป็นภรรยาของหนูดี
ท่าทางสีทองจะมีท้องเพราะอ้วนผิดปกติ
สีทองเป็นแมวอ้อนเก่ง ไม่กลัวคน
สีทองมีจุดเด่นตรงที่ เวลาสีทองร้องแล้ว ไม่เหมือนแมว
แต่เหมือนไก่ขันมากกว่า
แมวอะไร ร้องเหมือนไก่ เอ๊ก อี้ เอ๊ก เอ๊ก
ฉันตลกมาก ชอบฟังสีทองคุย ...
มีบางครั้ง ฉันทำใจแข็ง ไล่สีทองไป
เพราะไม่อยากให้สีทองและตัวฉันเองผูกพันซึ่งกันและกัน
ฉันไล่สีทอง ไปไป๊ๆๆ พอสีทองเดินหนี คงแอบเศร้าเล็กน้อย
แล้วฉันก็ใจอ่อน เดินเข้าไปโอ๋ๆๆ ขอโทษน๊ะ ... แล้วก็อุ้มสีทองไว้ เพราะสงสาร

สีทองคงสับสน คงแอบนึกในใจ "นี่ จะเอายังไงกะตรู" 555


เฮ้อ แบบนี้ สีทองจะไปไหนเสีย

ไม่มีความคิดเห็น: