วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550

วัดอุโมงค์ - ที่พักใจ ตอน 2 ขอแนะนำพี่บิ๊ก และพี่เต่า


ที่แห่งนี้ สมแล้วที่ฉันเรียกว่าเป็นที่พักใจ ฉันรู้สึกสงบ ทุกครั้งที่ได้มาเยือน พอกลับออกไปจากที่แห่งนี้ ฉันรู้สึกชีวิตได้ชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม มีพลังไปสู้กับปัญหาต่างๆ ที่รายล้อม บนเกาะกลางบึงแห่งนี้ มีหลุมศพสองสามหลุม พวกเขาคงอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป ฉันก็อยากอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน ตอนที่พวกเขายังมีชีวิต ก็คงเคยมาเที่ยวที่นี่และรู้สึกอยากจะอยู่ที่นี่ตลอดไปเช่นกัน


ปลาตัวนี้ ฉันขอเรียกว่า พี่บิ๊กนะ หลังจากที่พวกเราให้อาหาร พี่บิ๊กว่ายขึ้นมาบนผิวน้ำ เข้ามาใกล้ฝั่งตรงที่ฉันนั่งอยู่มากๆ พี่บิ๊กคงขึ้นมาดูหน้าฉัน เพื่อจะขอบคุณ หรือผูกมิตร หรือผูกปิ่นโตกันแน่เนี่ย 5555 ไม่ต้องห่วงนะพี่บิ๊ก พี่จะเอาของอร่อยๆ มาให้อีกแน่นอน รักษาตัวให้รอดจากหม้อแป๊ะซ๊ะเห๊อะ พ่อคู๊ณณณ
5555 แหม พูดเล่นน่า พี่บิ๊ก อย่าโกรธกันน๊า
พี่เต่า ก็ขึ้นมามองหน้าฉันด้วยเช่นกัน คงอยากผูกปิ่นโตอีกราย ^____^

ไม่มีความคิดเห็น: