วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

ฟ้าหลังฝน


บอกแล้วว่าพระเอกของฉันไม่เคยทำให้ผิดหวัง ถึงแม้จะยุ่งขนาดไหน..ก็ยังไม่ลืมส่งความรู้สึกดีๆ มาให้กับน้องสาวคนนี้

ถึงไม่บอกออกมาเป็นคำพูด ก็พอรู้อยู่แก่ใจ When you say nothing at all

ทุกครั้ง เวลามีปัญหา หรือเศร้า ว้าวุ่นใจไปตามประสาเด็กขี้เอาแต่ใจของฉัน

หลายบทเรียนที่ได้รับ เรื่องราวของความรักครั้งนี้ สอนให้ฉันอดทน และมีเหตุมีผลมากขึ้น

นอกจากนี้ ความรักสอนให้ฉันเยือกเย็น จากที่เคยใจร้อน วู่วาม เอาแต่ใจ เปลี่ยนมาเป็นคนที่เงียบมากขึ้น รู้จักรอ.. รู้จักเชื่อ ว่าเขาจะไม่ไปไหน...

เรียนรู้ที่จะเชื่อในความรัก ความรู้สึกของตัวเอง และจริงใจกับตัวเอง...

อนาคตจะเป็นอย่างไร อย่าไปคิดถึงเลย

อยู่ไปในแต่ละวัน สูดลมหายใจเข้าออก โดยมีเขาเป็นส่วนหนึ่งของลมหายใจของฉันก็พอแล้ว....

ไม่มีความคิดเห็น: