วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ความรักของฉัน


การที่จะรักใครคนหนึ่ง

ไม่ควรให้เขาต้องทุกข์ใจเพราะเรา

ไม่ควรสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้แก่บุคคลอันเป็นที่รัก

การได้เฝ้ามองและรับรู้ว่าเขามีความสุขกายสบายใจ ก็เพียงพอแล้ว

ความรักของฉัน ณ ตอนนี้

ฉันควรจะอยู่ในที่ๆ ควรอยู่

ทำในสิ่งที่ควรทำ

และรักคนที่ควรรัก

ซึ่งฉันได้เลือกแล้ว

แม้จะทำให้ฉันทุกข์อยู่บ้าง

แต่ฉันก็เต็มใจยอมรับความทุกข์นั้น

นั่นเพราะฉันตัดสินใจเลือกเอง


ไม่มีความคิดเห็น: