วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2551

หนูดีแนะนำตัว


ดีฮะ ผมชื่อหนูดีฮะ จริงๆ แล้วผมเป็นผู้ชายฮะ ทำไมเรียกผมว่าหนูดีก็ไม่รู้สิ


หนูดี ฟังชื่อแล้วคล้ายๆ ผู้หญิงนะ แต่จริงๆ หนูดีเป็นผู้ชายจ้า หนูดีท่าทางจะเป็นพี่ชายคนโต ลูกของแม่นวลนะ น้องของหนูดีก็มี เสือน้อยและแต้ม แล้วพบกับสองคนนี้ในบทความต่อไปจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: