วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ระวังนกถูกรถชน


ฉันขับรถผ่านหลายครั้ง เจ้านกตัวเล็กเหล่านี้ ไม่เคยล่วงรู้ว่า วันหนึ่ง มันจะถูกรถชนตายหรือไม่

ก็เปรียบเหมือนกับชีวิตคน บางครั้ง เราหลงระเริง ไปกับเรื่องที่เราคิดว่ามันไม่เป็นอะไรกับเรา มันไม่สามารถทำอะไรเราได้

แต่แล้ววันหนึ่ง รถชนนก โครม เหมือนที่ฉันเคยทำเช่นนั้นกับนก

หรือว่า กรรมนั้น จะกลับมาตามสนอง

ไม่มีความคิดเห็น: