วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

อิ่มอกอิ่มใจ



เรื่องบางเรื่อง ทั้งดีและร้าย สามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิดกับชีวิตของเรา หรือที่เราเรียกกันขำๆ ว่า เข็มขัดสั้น (เพราะมันคาดไม่ถึง) ดังคำเขาว่า "ชีวิตมีทั้งสุขและทุกข์คลุกเคล้ากัน" บางเวลา เราเหมือนถูกลงโทษ แต่บางเวลาเราก็ได้รางวัล เย่างเช่นเวลานี้ที่ฉันอิ่มเอมหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น: